Thứ Năm, 31 tháng 5, 2012

Chống mã độc miễn phí với Prevx 3.0 có bản quyền


Prevx 3.0Prevx 3.0 giúp phát hiện, loại bỏ và bảo vệ bạn khỏi tất cả các thể loại của mối nguy hiểm, bao gồm virus, spyware, adware, rootkit, trojan, worm, keylogger, bot, …
Prevx 3.0 có thể được sử dụng như là một ứng dụng bảo mật “đơn độc” hoặc là một trợ thủ đắc lực cho các phần mềm diệt virus, các chương trình chống spyware hoặc các gói bảo mật mạng khác.
Gói cài đặt của Prevx 3.0 có kích thước nhỏ hơn 900 KB, cài đặt chỉ mất vài giây và sẽ quét máy tính trung bình khoảng 2 – 4 phút trong quá trình cài đặt.
Prevx đang có chương trình khuyến mãi tặng miễn phí giấy phép bản quyền phần mềm Prevx 3.0 có trị giá US $24.95.
Để nhận miễn phí bản quyền phần mềm Prevx 3.0 chính hãng, các bạn chỉ cần download và cài đặt phần mềm với gói cài đặt đặc biệt dưới đây:
Cập nhật: Do nhầm lẫn trong quá trình nhận thông tin nên bài viết này có chút sai sót, cụ thể: Chương trình khuyến mãi này không cung cấp phiên bản đầy đủ của Prevx 3.0 mà chỉ cung cấp phiên bản dùng thử. Đây là một hình thức hợp tác giữa Prevx và một ngân hàng ở Thái Lan nhằm quảng bá sản phẩm của họ. Rất mong các bạn thông cảm về sự cố này của All 4 You Blog.
Download Prevx 3.0 FULL: tại đây hoặc prevxbangkok.exe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét