Thứ Năm, 31 tháng 5, 2012

Nén và giải nén giữ liệu miễn phí với PowerArchiver 2011 Standard có bản quyền


PowerArchiver 2011 StandardKhi nhắc đến phần mềm nén và giải nén dữ liệu All 4 You Blog tin chắc rằng hầu hết các bạn sẽ nghĩ ngay đến phần mềm WinRAR 4. Tuy nhiên Key WinRAR 4 không hề rẻ một chút nào. Hôm nay All 4 You Blog sẽ chia sẻ với các bạn một giải pháp nén và giải nén dữ liệu thay thế hoàn hảo cho WinRAR 4 – Phần mềm PowerArchiver 2011 Standard.
PowerArchiver 2011 Standard là phần mềm nén và giải nén dữ liệu mạnh mẽ, tương thích hoàn toàn với Windows 7, hỗ trợ các tính năng nổi bật như danh sách chức năng nhanh trong menu chuột phải (trình đơn ngữ cảnh), xử lý nén và giải nén dữ liệu dưới dạng chạy nền (chạy trong taskbar) và taskbar icon overlay.
PowerArchiver 12 tích hợp hoàn hảo với Windows Explorer, hỗ trợ nhiều thuật toán mã hóa và các thuật toán nén cao cấp cũng như hỗ trợ hầu hết các định dạng nén phổ biến trên Thế giới, cho phép bạn có thể giải nén được hầu như tất cả các tập tin nén hiện có.
Khả năng hỗ trợ định dạng tập tin nén ZIP của PowerArchiver 2011 “thổi bay” tất cả các đối thủ cạnh tranh. Công nghệ đa lõi có thể tăng tốc độ lên đến 400%, giúp nén tập tin ZIP với tốc độ cực nhanh. Phần mềm còn tương thích với các định dạng ZIPX, cộng thêm LZMA, JPEG, PPMd, BZIP2 và WAVPACK trong ZIP/ZIPX và tương thích với WinZIP 14!
PowerArchiver 2011 Standard
ConeXware đang có chương trình khuyến mãi tặng miễn phí giấy phép bản quyền phần mềm PowerArchiver 12 Standard có trị giá $22.95.
Để nhận miễn phí giấy phép bản quyền phần mềm PowerArchiver 2011 Standard chính hãng, các bạn hãy làm theo các bước hướng dẫn của afublog.com dưới đây:
- Truy cập vào trang khuyến mãi này rồi sau đó điền đầy đủ thông tin của bạn vào khung đăng ký theo hướng dẫn như trong hình minh họa dưới đây:
EaseUS Partition Master 9.1.1 Professional Edition - via bitsdujour
- Sau khi gửi đăng ký thành công, thông tin Key PowerArchiver 2011 Standard FULL bản quyền được gửi đến cho bạn.
Download và cài đặt phần mềm nén và giải nén dữ liệu này với thông tin giấy phép bản quyền mà bạn vừa nhận được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét