Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2012

Miễn phí bản quyền phần mềm Any Video Editor


AnvSoft Any Video Editor boxshotAny Video Editor là một công cụ chỉnh sửa video và âm thanh mạnh mẽ. Trộn các phương tiện truyền thông khác nhau bao gồm cả âm thanh, video, và các tập tin hình ảnh. Chỉnh sửa video trên timeline và storybox, trim và overlay các tập tin video ở mọi định dạng, hợp các bản track âm thanh với video, áp dụng các hiệu ứng hình ảnh và hiệu ứng chuyển cảnh đẹp mắt, thêm watermark & phụ đề srt, thiết lập thời gian chuyển cảnh và hiệu ứng video – một cách nhanh chóng, dễ dàng và đạt kết quả đáng kinh ngạc.
AnvSoft Any Video Editor hỗ trợ khoảng 100 định dạng video, âm thanh và hình ảnh. Bạn có thể trọn các định dạng video, âm thanh và hình ảnh, và chỉnh sửa chúng giống như một chuyên gia.
Các định dạng video như AVI (bao gồm DivX, XviD, MJPEG, và các codec khác), MPEG-1, MPEG-2, MP4 (bao gồm H.263, H.264, và các codec khác), WMV, ASF, 3GP, MOV, QT, VOB, MOD, AVCHD (M2TS, MTS, TS, TP, TOD), FLV, … có thể được thêm vào Video Editor. Bạn cũng có thể nhập các tập tin âm thanh MP3, WAV, WMA, OGG, AAC và các tập tin ảnh JPEG, PNG, BMP, GIF.
AnvSoft đang có chương trình khuyến mãi tặng miễn phí giấy phép bản quyền phần mềm Any Video Editor có trị giá $19.95.
Để sử dụng phần mềm AnvSoft Any Video Editor có bản quyền chính hãng miễn phí, các bạn hãy làm theo các bước hướng dẫn của afublog.com dưới đây:
- Truy cập vào trang khuyến mãi này rồi sau đó điền đầy đủ thông tin của bạn vào khưng đăng ký theo hướng dẫn như trong hình minh họa dưới đây:
Key Any Video Editor FULL
- Sau khi gửi đăng ký thành công, thông tin Key AnvSoft Any Video Editor FULL bản quyền miễn phí được gửi đến cho bạn.
Download và cài đặt phần mềm chỉnh sửa video này với thông tin giấy phép bản quyền mà bạn vừa nhận được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét