Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2012

Miễn phí bản quyền phần mềm NovaBACKUP Professional 12.5


NovaBACKUP Professional 12.5 là phần mềm sao lưu dữ liệu dành cho Windows dễ cài đặt và sử dụng. Thuật sĩ hướng dẫn sử dụng của phần mềm sẽ dẫn dắt bạn để bạn nhanh chóng tiếp cận và dễ dàng sử dụng phần mềm.
NovaBACKUP
Với NovaBACKUP Professional 12.5 bạn có thể sao lưu các tài liệu văn bản, hình ảnh, email, âm nhạc, phim, các ứng dụng phần mềm và toàn bộ hệ thống Windows của bạn một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Nhận miễn phí bản quyền phần mềm NovaBACKUP Professional 12.5

NovaStor đang có chương trình khuyến mãi tặng miễn phí giấy phép bản quyền phần mềm NovaBACKUP Professional 12.5 có trị giá $49.95.
Để sử dụng phần mềm NovaBACKUP Professional 12.5 có bản quyền chính hãng miễn phí, các bạn hãy làm theo các bước hướng dẫn của afublog.com dưới đây:
- Truy cập vào trang khuyến mãi này rồi sau đó điền đầy đủ thông tin của bạn vào khung đăng ký theo hướng dẫn như trong hình minh họa dưới đây:
Key NovaBACKUP Professional 12.5 FULL
- Sau khi gửi đăng ký thành công, thông tin Key NovaBACKUP Professional 12.5 FULL bản quyền miễn phí được gửi đến cho bạn.
Download (Setup-NB-Prof-12.5.9.exe) và cài đặt phần mềm sao lưu dữ liệu này với thông tin giấy phép bản quyền mà bạn vừa nhận được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét