Thứ Hai, 4 tháng 6, 2012

Miễn phí bản quyền phần mềm Hard Disk Sentinel Standard Edition


Hard Disk Sentinel Standard EditionHard Disk Sentinel (HDSentinel) là phần mềm giám sát ổ đĩa cứng với khả năng hỗ trợ các thiết bị HDD/SSD. Mục tiêu của phần mềm này là tìm kiếm, kiểm tra, phân tích và sửa chữa các vấn để liên quan đến ổ cứng, báo cáo và hiển thị tình trạng sức khỏe của của ổ SSD và HDD. Hard Disk Sentinel hiển thị các thông tin khá hoàn chỉnh về ổ đĩa ứng, các thiết bị gắn ngoài (USB / e-SATA). Nhiều cảnh báo và tùy chọn báo cáo khác nhau có sẵn để đảm bảo an toàn tối đa cho dữ liệu có giá trị của bạn.
Hard Disk Sentinel giám sát tình trạng của ổ đĩa cứng, bao gồm tình trạng sức khỏe, nhiệt độ và tất cả các giá trị S.M.A.R.T. của từng đĩa. Ngoài ra nó cũng đo tốc độ dịch chuyển đĩa trong thời gian thực, có thể được sử dụng để benchmark hoặc phát hiện các nguy cơ lỗi ổ đĩa hoặc giảm hiệu suất hoạt động.
H.D.S. Hungary đang có chương trình khuyến mãi tặng miễn phí bản quyền phần mềm Hard Disk Sentinel Standard Edition có trị giá $23.
Để nhận miễn phí bản quyền phần mềm Hard Disk Sentinel Standard Edition có bản quyền chính hãng, các bạn hãy làm theo các bước hướng dẫn của afublog.com dưới đây:
- Truy cập vào trang khuyến mãi này rồi sau đó điền đầy đủ thông tin của bạn vào khung đăng ký theo hướng dẫn như trong hình minh họa dưới đây:
Hard Disk Sentinel Standard Edition - via bitsdujour
- Sau khi gửi đăng ký thành công, thông tin Key Hard Disk Sentinel Standard Edition FULL bản quyền được gửi đến cho bạn.
Download và cài đặt phần mềm giám sát tình trạng ổ đĩa cứng này với thông tin giấy phép bản quyền mà bạn vừa nhận được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét